หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราขอยกเลิกสินค้า โดยที่ทางร้านยังไม่ได้ส่งของให้ เราจะมีความผิดไหม ทางร้านจะดำเนินการทางกฎหมายกับเราได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกคำสั่งซื้อ TikTok กี่วันได้เงินคืน
ยกเลิกคำสั่งซื้อ ดำเนินการจนเสร็จสิ้น แต่เงินยังไม่เข้าบัญชีเลย เคยยกเลิกไปรอบนึงเนื่องจากระบบเป็นคนยกเลิกเพราะสินค้าหมด เราก็ยกเลิกโดยเงินคืนเข้า TikTok shop balance แล้วเรากำเราถอนเงินเข้าบัญชีเรา
สมาชิกหมายเลข 3227566
ถ้าเรายกเลิก 30 บาท และให้ค่าใช้จ่ายทางการแพทย์เป็นสินค้าควบคุมจะดีไหม
ค่ายา ค่ารักษา จะขึ้นราคาต้องแจ้งหน่วยงาน
สมาชิกหมายเลข 7266389
สั่งครีมออนไลน์
พอดีเราสั่งครีมออนไลน์แจ้งรายละเอียดที่อยู่และแจ้งว่าเก็บปลายทาง พอทางร้านทำแบบจัดส่งมา ทำให้เราแบบโอนจ่าย และเราแจ้งว่ายกเลิกอีกครั้ง แต่พอของมาถึงเรารับของจ่ายเงิน ละได้ลองทักกลับไปที่ร้านว่าทำไมเร
สมาชิกหมายเลข 4151688
ยกเลิกสินค้า Lazada ไม่ได้ขึ้นว่าร้านค้ากำลังดำเนินการ
ซื้อมา 3-4 วันแล้วเขายังไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 4620628
เจอว่าของที่สั่งมาเป็นของก็อป เราสามารถฟ้องสคบ.ได้ไหมค่ะ
พอดีสั่งซื้อหูฟังจากเวบขายสินค้าเจ้าดัง และจ่ายเงินไปให้เวบแล้ว แต่พอได้ตรวจสอบดีๆอีกครั้งอย่างละเอียดจากรีวิวและรูปรีวิวพบว่าเป็นของปลอม เลยรีบยกเลิก แต่ร้านค้าปฏิเสธการยกเลิกสินค้าและยังจะจัดส่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 5542573
กดยกเลิกคำสั่งซื้อใน Shpee (ยกเลิกหลังจากกดซื้อ 40 นาที) แต่ร้านปฏิเสธและจัดส่งสินค้า ทำยังไงได้บ้างครับ
ขออนุญาตรบกวนสอบถามครับ ทางผู้ซื้อกดสั่งซื้อสินค้าวันที่ 02/11/68 เวลาประมาณ 21:25 น. (โอนชำระ 21:26 น.) ต่อมาเช็คข้อมูลต่างๆแล้วพบว่าเป็นสินค้าทำเลียนแบบ จึงได้กดยกเลิกเมื่อ 02/11/68 เวลา 22:06 น.
สมาชิกหมายเลข 9121302
ซื้อของ Lotus ออนไลน์ผ่านแอป โดนยกเลิกแล้วไม่ได้รับเงินคืน
ผมสั่งของสินค้าออนไลน์ผ่านแอป lotus แล้วจ่ายเงินผ่าน true money ไปเรียบร้อยแล้ว พอผ่านไปประมาณ 10 นาทีมีพนีกงานโทรมายกเลิก ผ่านมาแล้ว 1 ชั่วโมงแล้วยังไม่ได้รับเงินคืน อยากทราบว่า โดยปกติใช้เวลาคืนเงิน
สมาชิกหมายเลข 8833939
ถ้าถูกผู้ขายยกเลิกคำสั่งซื้อโดยที่ไม่ยินยอม ผู้ซื้อสามารถฟ้องร้องได้มั้ยครับ
กรณีที่ผู้ขายจะยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า ทั้งๆที่ผู้ซื้อไม่ได้ยินยอมยอมแต่อย่างใด และได้ชำระเงินไปแล้ว แบบนี้ในทางกฎหมาย เราผู้ซื้อสามารถฟ้องร้องให้คำสั่งซื้อยังมีผลอยู่ได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5199522
มีกฎหมายข้อไหนบ้างที่จัดการกับลุกค้าออนไลน์ ที่สั่งสินค้าเล่นๆแล้วยกเลิกสินค้า โดยที่แม่ค้าออนไลน์เสียค่าจัดส่งฟรีๆ
คือเป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ และเจอลุกค้าที่สั่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง แล้วสินค้าไปถึงกลับบอกว่าไม่เอาแล้ว ขอยกเลิก พอเคอรี่แจ้งว่าลุกค้าไม่เอาสินค้าแล้ว ขอยกเลิก แม่ค้าก็ทักหาลุกค้า สอบถามถึงเรื่องที่เก
สมาชิกหมายเลข 4006977
เน็ตทรูมูฟ
ตั้งแต่ใช้งานของเน็ตทรูมาจะบอกว่าแย่แย่แบบติดลบ มีปัญหาตั้งแต่งันแรกที่ติดตั้งและมีปัญหาเกือบทุกวัน หลุดบ้างเล่นไม่ได้บ้าง เชื่อมต่อแต่ไม่มีอินเตอร์เน็ตบ้าง พอเรียกเก็บยอดเงินนี้จะเอาเป๊ะ ช่วยพัฒนาคุณ
สมาชิกหมายเลข 8127021
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราขอยกเลิกสินค้า โดยที่ทางร้านยังไม่ได้ส่งของให้ เราจะมีความผิดไหม ทางร้านจะดำเนินการทางกฎหมายกับเราได้หรือไม่